Sansiri Home Financial Planner ที่ปรึกษาเรื่องการเงินจากแสนสิริ
ช่วยคุณมีบ้านง่าย ได้ยังไง?

“อยากมีบ้าน แต่กลัวเรื่องกู้…, จะกู้แต่ก็กลัวเรื่องเอกสารวุ่นวาย…, ไหนจะต้องติดต่อธนาคาร โอ้ยย ทำไมมีบ้านสักหลัง ต้องคิดอะไรเยอะแยะจัง”

Sansiri Home Financial Planner ที่ปรึกษาเรื่องการเงินจากแสนสิริ

สารพัดหลายปัญหาหลายความกังวลของคนอยากมีบ้าน แสนสิริเข้าใจดีว่าการซื้อบ้านสักหลังนึงสำหรับบางคนถือเป็นเรื่องสำคัญในชีวิต หลายๆ คนอาจมีข้อจำกัดในหลายๆ ด้าน เราจึงมีบริการเพื่อสำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของโครงการจากแสนสิริ

Sansiri Home Financial Planner” บริการให้คำแนะนำเรื่องการวางแผนการเงินเพื่อคนอยากมีบ้าน ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินจากธนาคารชั้นนำมาเป็นที่ปรึกษา ทั้งการเตรียมเอกสาร การติดต่อกับธนาคาร ให้คำแนะนำเรื่องการยื่นสินเชื่อ และยังช่วยวางแผนการเงินทั้งหมด ตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการพร้อมเข้าอยู่ หนึ่งในความใส่ใจกับบริการจากแสนสิริค่ะ

ต่อให้คุณจะไม่ได้เป็นพนักงานประจำ ไม่มีสลิปเงินเดือน หรือยังมีภาระทางการเงินอื่นๆ อยู่บ้าง ก็ไม่ต้องกังวลใจไป บริการนี้พร้อมช่วยคุณแก้ปัญหา และวางแผนการเงินสำหรับการยื่นสินเชื่อ เพื่อให้คุณ “กู้ง่ายได้บ้าน” อย่างแน่นอน

ออมง่าย ได้บ้าน: ให้คำแนะนำในการวางแผนการเงิน

Sansiri Home Financial Planner ที่ปรึกษาเรื่องการเงินจากแสนสิริ

นอกจากจะมีพนักงานที่ทำหน้าที่คอยให้ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการโดยทั่วๆ ไป เพื่อตอบคำถามเรื่องบ้านเรื่องโครงการแสนสิริที่อยากรู้แล้ว ก็ยังพร้อมสวมอีกหนึ่งบทบาทด้วยการทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินเรื่องการซื้อบ้าน อย่างเช่น เรื่องการวางแผนการเงิน-การออมเงินก่อนทำธุรกรรมอย่างเป็นทางการนั่นเอง

เพราะการซื้อทรัพย์สินมูลค่าสูงเช่นนี้ จำเป็นต้องมีการวางแผนออมเงินล่วงหน้าระยะเวลาหนึ่ง เพื่อให้มีเงินสำรองสำหรับค่าใช้จ่ายก่อนกู้ซื้อและโอนบ้าน ซึ่งทีมงานของเราพร้อมคอยช่วยให้คุณได้บ้าน-คอนโดในฝัน

แนะนำกู้ง่าย ได้บ้านสบายๆ: พร้อมเป็นที่ปรึกษาเพื่อการซื้อบ้าน

Sansiri Home Financial Planner ที่ปรึกษาเรื่องการเงินจากแสนสิริ

ทีม Sansiri Home Financial Planner ที่ปรึกษาเพื่อการซื้อบ้าน ผ่านการอบรมจากสถาบันการเงินชั้นนำ จึงพร้อมให้คำแนะนำเรื่องการยื่นกู้ และการจัดเตรียมเอกสารของลูกค้า เอกสารที่ยุ่งยาก ทีมงานของเราพร้อมดูแลให้

ให้คำแนะนำในการวางแผนทางการเงินโดยพนักงานเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ที่ผ่านการฝึกอบรมจากสถาบันการเงินชั้นนำ จึงมั่นใจและเชื่อถือได้ว่าทุกคำแนะนำถูกต้อง สอดคล้องตามมาตรฐานหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของธนาคาร ที่สำคัญคือ การดูแลอยู่เคียงข้างคุณตั้งแต่ก่อนซื้อ ระหว่างตัดสินใจ จนถึงซื้อบ้านได้สำเร็จ

อนุมัติง่าย ได้บ้าน: ช่วยประสาน และติดตามผลกับธนาคารชั้นนำ

Sansiri Home Financial Planner ที่ปรึกษาเรื่องการเงินจากแสนสิริ

ติดต่อและติดตาม กับธนาคารพันธมิตรชั้นนำพร้อมรวมทุกดอกเบี้ย โปรโมชันสุดพิเศษ จากหลากหลายธนาคารชั้นนำในไทย ที่จะคอยช่วยให้การกู้เงินซื้อบ้านของคุณเป็นเรื่องง่าย ด้านการติดต่อ ติดตามผลกับธนาคารให้กับคุณ เป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อระหว่างธนาคารกับลูกค้า ซึ่งให้บริการครอบคลุมตั้งแต่การซัพพอร์ตข้อมูลอัตราดอกเบี้ยและโปรโมชั่นพิเศษจากธนาคารต่างๆ เพื่อให้คุณได้สินเชื่อที่เหมาะสมและดีที่สุด

รวมถึงเป็นผู้ประสานงานติดต่อ ติดตามผลกับธนาคารต่างๆ ดูแลเรื่องการโอน รวมถึงการตรวจรับบ้านด้วย

ให้คุณ ได้บ้านสวย…ง่าย: ดูแลจนโอนบ้านพร้อมอยู่

Sansiri Home Financial Planner ที่ปรึกษาเรื่องการเงินจากแสนสิริ

มีเงินดาวน์ หรือเงินกู้อย่างเดียวจะได้ไหมนะ? กำลังจะซื้อบ้าน คอนโด หรือทาวน์โฮม ยังต้องเตรียมเงินให้พร้อมสำหรับการตรวจรับบ้านก่อนโอน รวมไปถึงค่าธรรมเนียมต่างๆ ในวันโอนกรรมสิทธิ์ที่กรมที่ดิน ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเช็คลิสต์ จัดการเงินให้พร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายเหล่านี้ …แต่ไม่ต้องห่วงไปค่ะ ทีม Sansiri Home Financial Planner พร้อมให้คำแนะนำและเตรียมความพร้อมไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ หมดกังวลได้เลยว่าจะมีค่าใช้จ่ายอะไรงอกตามหลังมาอีก

ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ไม่ทราบวิธีเตรียมตัวก่อนกู้ซื้อบ้าน, ฟรีแลนซ์ที่ต้องยื่นเอกสารมากกว่าคนอื่น, ไม่มีสลิปเงินเดือน หรือข้าราชการที่ต้องการวงเงินกู้สวัสดิการเต็ม 100% ฯลฯ “มั่นใจได้ว่าบริการ Home Financial Planner ช่วยให้คุณตัดสินใจ ซื้อบ้านได้อย่างเหมาะสม สะดวกสบาย ไม่ต้องเหนื่อย รวบรวมข้อมูลด้านสินเชื่อ หรือคอยติดต่อธนาคารด้วยตัวเองให้ยุ่งยาก ที่สำคัญทำให้การกู้ซื้อบ้านเป็นเรื่องง่าย”

ติดต่อนัดหมายบริการที่ปรึกษาเพื่อการซื้อบ้านได้ที่ โทร. 1685 หรือนัดหมายผ่านทางโครงการแสนสิริที่คุณสนใจได้เลย

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Home Financial Planner จากแสนสิริ คลิก Sansiri.com/thai/home-financial-planner

CONTRIBUTOR

Related Articles

มาตราการอสังหา 2567

วางแผนซื้อบ้านต้องรู้! มาตรการอสังหาฯ ปี 2567 ช่วยยังไงบ้าง?

สานฝันคนอยากมีบ้านกับมาตรการอสังหาริมทรัพย์จากภาครัฐ ปี 2567  ที่ออกมาเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ และสนับสนุนให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง วันนี้ เราจะมาพูดถึงมาตรการที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังจะวางแผนซื้อบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการลดค่าโอนและจดจำนองที่อยู่อาศัย ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมจากการปลูกสร้างบ้าน (ล้านละหมื่น) หรือสินเชื่อบ้าน โดย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ซึ่งรายละเอียดแต่ละมาตรการจะเป็นอย่างไร มาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ เริ่มจาก “มาตรการลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรมสำหรับที่อยู่อาศัย ปี 2567”

ค่าใช้จ่ายซื้อบ้าน 2566

อัพเดตล่าสุด! ซื้อบ้าน ปี 2567 ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง?

เก็บเงินมาได้สักพัก ถึงเวลาทำความฝัน “ซื้อบ้าน-คอนโด” ของตัวเองสักหลังให้เป็นความจริงสักที แต่ๆๆ ก่อนจะไปลุยคว้ามา ต้องมาเช็กความพร้อมเรื่องค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เราต้องเตรียมการกันก่อน วันนี้เรามาอัพเดทกันดีกว่า ในปี 2567 นี้ ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง และที่สำคัญภาครัฐฯ มีมาตรการช่วยคนซื้ออสังหาริมทรัพย์อะไรหรือไม่อย่างไร พร้อมแล้วไปอัพเดทกันเลย! ค่าจองและทำสัญญา เป็นค่าใช้จ่ายก้อนแรกสำหรับวางมัดจำ ขึ้นอยู่แต่ละโครงการ ส่วนใหญ่บ้านจะแพงกว่าหลักหมื่นขึ้นไป

วางแผนยื่นภาษี ฉบับคนมีคู่...สมรส

วางแผนยื่นภาษี ฉบับคนมีคู่…สมรส

สมัยก่อนอยู่ตัวคนเดียว ทำอะไรคนเดียว ยื่นภาษีก็ทำได้เพียงแบบเดียว แต่ครั้นพอแต่งงานแล้ว มีคนอีกคนเข้ามาเป็นคู่ชีวิต มาแชร์สิ่งต่างๆ ในทุกๆ วัน ซื้อบ้านหลังอบอุ่นด้วยกัน แม้แต่การยื่นภาษีก็มีทางเลือกมากขึ้นด้วยเช่นกัน เดือนแห่งความรักเวียนมาถึงทั้งที แสนสิริเอาใจคนมีคู่(สมรส) ด้วยเรื่องราวที่คู่สมรสทุกคู่จะไม่รู้ไม่ได้! นั่นก็คือการยื่นภาษีในวันที่มีใครอีกคนหนึ่งก้าวเข้ามาเป็นอีกครึ่งชีวิตของคุณแล้วนั่นเอง ยิ่งในช่วงมกราคม – มีนาคมแบบนี้ ยังเป็นช่วงการยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปีด้วยเช่นกัน ว่าแต่จะ “ยื่นแยกกัน”